Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là một trong những lễ hội lớn nhất Việt Nam, là sự kiện văn hóa đặc sắc góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến lễ hội hàng đầu châu Á.

DIFF 2023 năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 3/6 đến 8/7 tại sân khấu pháo hoa sông Hàn, với 8 đội tranh tài. Những người này bao gồm đội Việt Nam, cũng như các đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh, Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada và Phần Lan.

Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Tình yêu không khoảng cách là cụm từ phổ biến có thể dùng để miêu tả nhiều mối quan hệ khác nhau, từ lãng mạn, thân mật đến gia đình, bạn bè. Đó là một cách mạnh mẽ để bày tỏ tình cảm của bạn với người bạn yêu.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 là cuộc thi bắn pháo hoa hấp dẫn sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 3/6 đến 8/7. Sự kiện năm nay có tám đội tham gia, trong đó có bảy đội đến từ Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan và đội chủ nhà. , Việt Nam.



Mỗi đội sẽ bắn pháo hoa trên sông Hàn trong thời gian 20 phút. Họ sẽ trưng bày theo các chủ đề như "Tình yêu không khoảng cách", "Hòa bình cho thế giới", "Bình đẳng cho nhân loại", "Sáng tạo không giới hạn" và "Phát triển du lịch bền vững".

Hội thao năm nay còn có sự tranh tài giữa các cặp đội. Đêm đầu tiên sẽ có các tiết mục của Việt Nam và Phần Lan, sau đó là các cuộc so tài giữa Canada-Pháp (10/6), Úc-Ý (17/6) và Ba Lan-Anh (24/6).

Ngoài bắn pháo hoa, Đà Nẵng sẽ tổ chức một số sự kiện văn hóa, du lịch khác. Những điều này sẽ giúp thành phố trở thành một điểm đến sôi động cho khách du lịch trong suốt mùa hè. Vì đây là một sự kiện lớn, nên bạn tham khảo gia ve xem phao hoa quoc te truc tiep da nang càng sớm, bạn sẽ giữ được những vị trí xem bắn pháo hoa tốt.

Có thể kể đến các chương trình ca nhạc đường phố, nhảy flashmob, hội thao, v.v. Tất cả những điều này sẽ góp phần vào sự phát triển của thành phố và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Đội tham gia bắn pháo hoa

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã trở thành thương hiệu của thành phố khi hai lần được vinh danh là Điểm đến lễ hội hàng đầu châu Á. Với sự góp mặt của nhiều đội bóng nổi tiếng thế giới, sự kiện hứa hẹn sẽ đưa Đà Nẵng bừng sáng và tạo nên thương hiệu riêng.

Màn trình diễn pháo hoa sẽ được tổ chức tại khu vực cảng sông Hàn, thu hút 8 đội pháo hoa đến từ Australia, Canada, Phần Lan, Pháp, Italy, Ba Lan và chủ nhà Việt Nam. DIFF 2023 sẽ có các màn trình diễn pháo hoa của các đội này trong 5 đêm.

Mỗi đội sẽ có 20 phút để trình bày tiết mục của mình theo các chủ đề của đêm thi. Chúng bao gồm: Tình yêu không khoảng cách, Hòa bình cho thế giới, Bình đẳng cho nhân loại, Sáng tạo không giới hạn và Phát triển du lịch bền vững.



Những màn trình diễn pháo hoa này sẽ diễn ra ở hai bên bờ sông Hàn, biến khung cảnh trở nên đẹp và hoành tráng nhất về đêm. Tại lễ hội còn có nhiều hoạt động phụ trợ khác như biểu diễn nghệ thuật, triển lãm ảnh pháo hoa, thể thao dưới nước.

Với nhiều loại hình giải trí như vậy, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách khoảng thời gian khó quên. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để khám phá văn hóa của thành phố, bao gồm ba di sản được UNESCO công nhận.

Địa điểm chính của DIFF là khu vực cảng sông Hàn với sức chứa 17.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, sự kiện sẽ có các màn trình diễn nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa của các quốc gia tranh tài, cũng như các hoạt động phụ trợ khác trải rộng khắp các địa điểm trong thành phố. Bao gồm không gian hai bên bờ sông Hàn, đường Bạch Đằng (khu vực cảng Sông Hàn), bãi biển Mỹ Khê, Cung thể thao Tiên Sơn.

Nếu bạn đang có kế hoạch tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023, điều quan trọng là phải đặt chỗ trước. Trong thời gian diễn ra sự kiện, có rất nhiều ưu đãi và gói dịch vụ tuyệt vời giúp bạn có thể đi tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ.

Thời gian tổ chức pháo hoa

Sau 3 năm gián đoạn, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) sẽ trở lại trên sân khấu sông Hàn từ ngày 3/6 đến 8/7 năm nay. Sự kiện do UBND thành phố và Tập đoàn Sun Group tổ chức với chủ đề “Thế giới không khoảng cách” nhằm kỷ niệm sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch toàn cầu sau đại dịch.

Trong lễ hội kéo dài năm tuần, các đội pháo hoa đến từ Úc, Canada, Phần Lan, Pháp, Ý, Ba Lan và chủ nhà Việt Nam sẽ chiếm vị trí trung tâm dọc theo sông Hàn. Đêm khai mạc sẽ chứng kiến ​​màn tranh tài giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan, tiếp theo là các màn trình diễn của Canada và Pháp vào ngày 10/6, Úc và Ý vào ngày 17/6 và Ba Lan và Anh vào ngày 24/6.



Sự kiện sẽ có các màn bắn pháo hoa kéo dài 20 phút với các chủ đề về tình yêu không khoảng cách, hòa bình cho thế giới, bình đẳng cho nhân loại, sáng tạo không giới hạn và phát triển du lịch bền vững. Ban tổ chức lễ hội hy vọng sự kiện sẽ góp phần thu hút thêm nhiều du khách đến với Đà Nẵng.

Là tâm điểm của chương trình “WOW Đà Nẵng”, màn bắn pháo hoa thường niên này cũng sẽ nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch “WOW Việt Nam” trên toàn Tập đoàn Sun Group. DIFF năm nay dự kiến ​​thu hút hơn 1 triệu lượt khách trong hơn 1 tháng.

Ngoài các màn bắn pháo hoa, lễ hội sẽ có nhiều sự kiện đồng hành giúp nâng cao trải nghiệm tổng thể cho khách du lịch. Những sự kiện này bao gồm một loạt các lễ hội, chương trình âm nhạc và nghệ thuật sẽ đặc biệt thú vị cho du khách thưởng thức trong thời gian lưu trú tại thành phố. 

Nếu bạn dat tour du lich da nang best, bạn có cơ hội được lưa chọn các khách sạn, nơi hoàn hảo để xem pháo hoa trình diễn trong lễ hội pháo hoa. Một số khách sạn này có tầng cao và mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt vời về pháo hoa trên sông Hàn.

Điểm nổi bật trong sự kiện pháo hoa

Trong thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023, ban tổ chức đã phân công các chủ đề trình diễn pháo hoa hàng đêm rất đa dạng. Chúng bao gồm tình yêu không khoảng cách; hòa bình cho thế giới; bình đẳng cho nhân loại; sáng tạo không giới hạn; và phát triển du lịch bền vững.

Sự kiện này sẽ chứng kiến ​​sự tham gia của tối đa tám đội từ khắp nơi trên thế giới, mỗi đội có 20 phút để thể hiện ma thuật pháo hoa của mình. Ban tổ chức cũng sẽ trưng bày hình ảnh hoa đào chuông, một trong những loài hoa biểu tượng của đỉnh núi Bà Nà của thành phố, trên sân khấu để tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình.

Trong tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm của Đà Nẵng Best, khách du lịch sẽ được trải nghiệm đầy đủ các hoạt động nổi bật trong lễ hội pháo hoa. Ngoài pháo hoa, DIFF năm nay sẽ có một số sự kiện đồng hành giúp du khách trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về thành phố và môi trường xung quanh. Trong đó sẽ bao gồm các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật tại các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, Asia Park.

Lần thứ 11, thành phố Đà Nẵng sẽ là trung tâm của lễ hội mùa hè năm nay. DIFF đã trở thành điểm nhấn trong lịch trình của thành phố, phát triển thành trung tâm của các lễ hội đồng thời giúp Đà Nẵng hai lần giành danh hiệu Điểm đến Lễ hội và Sự kiện hàng đầu châu Á.

Sự kiện này dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1 triệu khách du lịch trong và ngoài nước trong suốt 10 đêm diễn ra, nhờ một phần không nhỏ vào sự hỗ trợ của tập đoàn kinh doanh lớn nhất đất nước. Đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết, sự trở lại sau 3 năm vắng bóng của lễ hội sẽ như “thỏi nam châm” hút du khách đến với thành phố, đưa thành phố trở thành điểm đến không thể bỏ qua không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực. 

Đẩy mạnh phát triển du lịch Đà Nẵng sau 2 năm dịch Covid

Phát triển du lịch bền vững là một khái niệm quan trọng có thể được ngành du lịch áp dụng để đảm bảo rằng tất cả các bên đều được hưởng lợi từ quá trình này. Điều này bao gồm môi trường, cộng đồng địa phương và khách du lịch. Nó cũng có thể giúp các doanh nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch nổi bật giữa đám đông và thu hút khách hàng.

Có nhiều khía cạnh khác nhau đối với ý tưởng này, bao gồm cả việc tập trung vào việc bảo tồn động vật hoang dã tự nhiên và di sản văn hóa. Điều này cũng có thể bao gồm việc sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo và đảm bảo rằng có đủ cơ sở hạ tầng để hỗ trợ các hoạt động du lịch.

Khi thị trường du lịch toàn cầu phát triển, điều quan trọng hơn là phải đảm bảo rằng tất cả các bên đều được hưởng lợi từ ngành. Điều này bao gồm bảo vệ môi trường, tránh làm tổn hại đến văn hóa địa phương và mang lại lợi ích xã hội cho tất cả các thành viên trong cộng đồng.



Về cơ bản, tính bền vững là một cách nhìn toàn ngành và cách ngành có thể hợp tác với nhau để đảm bảo rằng tất cả các bên đều được hưởng lợi từ du lịch và thế giới tiếp tục phát triển. Đó là một khái niệm đã có từ hàng chục năm nay và ngày càng trở nên phổ biến.

Một trong những vấn đề lớn nhất mà ngành phải đối mặt là lượng chất thải được tạo ra thông qua các hoạt động du lịch. Đây là lý do tại sao điều cần thiết là các cong ty dat tour du lich da nang đang tìm cách thực hiện các chiến lược để đảm bảo rằng tất cả các bên liên quan đều chịu trách nhiệm về tác động mà họ gây ra đối với môi trường. 

Một ví dụ tuyệt vời khác về du lịch bền vững là du lịch cộng đồng, có thể thu hút cư dân và cộng đồng tham gia vào các hoạt động du lịch trong khu vực quê hương của họ. Đây có thể là một cách tuyệt vời để mang đến cho khách du lịch trải nghiệm độc đáo và nó cũng có thể cho phép người dân địa phương tự hào về khu vực của họ, vì họ chịu trách nhiệm lập kế hoạch và điều hành ngành du lịch trong đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trầm Hương- Vua của các loại tinh dầu