Tour du lịch Đà Nẵng 2 Ngày 1 Đêm

Huế và Đà Nẵng là hai trong số những thành phố đẹp và lịch sử nhất của Việt Nam. Cả hai đều là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận và có kiến trúc độc đáo. 

Bạn có thể dành một hoặc nhiều ngày ở mỗi thành phố, khám phá lịch sử và văn hóa của họ. Các chuyến tham quan trong ngày thường bao gồm phương tiện đi lại, bữa trưa hoặc bữa tối và hướng dẫn viên. tour du lịch đà nẵng 2 ngày 1 đêm sẽ thích hợp cho những du khách không có nhiều thời gian những vẫn đảm bảo đi đến một số điểm du lịch nổi tiếng nơi đây. 

Sơ lược về Đà Nẵng

Công ty Đặt Tour - Bán vé - Du lịch Đà Nẵng sẽ hứa hẹn du khách có một chuyến tham quan có rất nhiều điều thú vị. Thành phố tuyệt vời này có một số bãi biển đẹp nhất châu Á, người dân thân thiện và rất nhiều việc phải làm.

Bắt đầu với chuyến tham quan Ngũ Hành Sơn, là một cụm gồm năm ngọn đồi bằng đá cẩm thạch rất đáng để tham quan vì những ngôi đền trong hang và tầm nhìn ra đỉnh núi. Bạn cũng sẽ được đến thăm Mỹ Sơn, là cố đô của Vương quốc Chăm.

Bạn sẽ có một chuyến tham quan có hướng dẫn đến Bảo tàng Chăm, nơi có một bộ sưu tập hiện vật ấn tượng từ Nền văn minh Chăm. Bạn sẽ tìm hiểu về lịch sử của khu vực và có cơ hội xem một số ví dụ đáng kinh ngạc về kiến trúc Chăm, chẳng hạn như cây cầu có mái che tuyệt đẹp của Nhật Bản và các hội trường Trung Quốc.

Sau đó, bạn sẽ ghé thăm Cầu Rồng. Đây là một điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng và độc đáo bởi con rồng được xây dựng trên cây cầu phun ra lửa và nước. Đó là một màn trình diễn đáng kinh ngạc mà bạn chỉ có thể xem nếu đến đúng thời điểm!


Nếu bạn đến Đà Nẵng vào cuối tuần và các ngày lễ, bạn nhất định phải xem màn trình diễn lửa và nước. Tuy nhiên, nếu bạn không ở trong thị trấn vào thời điểm đó, đừng lo lắng – bạn vẫn có thể đi dạo trên cầu và chụp vài bức ảnh!

Một điều tuyệt vời khác để làm ở Đà Nẵng là tham gia một tour du lịch ẩm thực của thành phố. Đó là một cách tuyệt vời để khám phá những món ăn mới, nhận lời khuyên từ hướng dẫn viên có kinh nghiệm và tìm hiểu về văn hóa của khu vực.

Bạn có thể chọn tour nửa ngày hoặc tour nguyên ngày tùy theo túi tiền và nhu cầu của mình. Nếu bạn không có nhiều thời gian, chuyến tham quan nửa ngày sẽ cho bạn cơ hội xem hầu hết các điểm nổi bật chính mà không chiếm quá nhiều thời gian trong ngày của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện chuyến tham quan cả ngày để linh hoạt hơn và dành nhiều thời gian hơn ở mỗi nơi. Ví dụ: bạn có thể thêm vào chuyến tham quan bằng ca nô đến Bán đảo Sơn Trà hoặc lớp học nấu ăn tại Trường dạy nấu ăn Cầu Đỏ.

Những điểm nổi bật tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố biển sôi động, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, di sản hấp dẫn và ẩm thực ngon. Đây cũng là cơ sở hoàn hảo để khám phá những nơi xa hơn, với Hội An đã được UNESCO công nhận và cố đô Huế gần đó.

Đến với tour đà nẵng 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ bắt đầu được ngắm nhìn khung cảnh đầy cảm hứng của Ngũ Hành Sơn và Thánh địa Mỹ Sơn, sau đó đi đến Núi Sơn Trà để ngắm nhìn Đức Phật Bà Đà Nẵng và loài voọc chà vá chân nâu khó nắm bắt.

Điểm dừng tiếp theo là Bảo tàng Điêu khắc Chăm được UNESCO công nhận, nơi lưu giữ bộ sưu tập đồ tạo tác và tác phẩm điêu khắc Chăm lớn nhất trên trái đất. Từ đây, bạn sẽ đi bộ một đoạn ngắn đến Nhà thờ Đà Nẵng, một tòa nhà màu hồng kẹo bông do thực dân Pháp xây dựng vào năm 1923.



Bạn sẽ có một chút thời gian để khám phá trước khi quay trở lại khách sạn của mình để tận hưởng một buổi chiều thư giãn và tìm hiểu văn hóa trong thị trấn. Đón những cơn gió chiều muộn từ sông Hàn khi đi dạo dọc theo đường Bạch Đằng, sau đó thưởng thức hương vị địa phương tại một nhà hàng phục vụ các món ăn kết hợp tươi ngon hoặc các món pha chế hiện đại của Việt Nam.

Sau bữa tối, tự thưởng cho mình một buổi mát xa bằng đá nóng hoặc chiêm ngưỡng ánh đèn thành phố từ mặt nước trên du thuyền trên sông Hàn. Hầu hết trong số này bao gồm dịch vụ đón và trả khách tại khách sạn không rắc rối, cũng như chương trình giải trí trực tiếp.

Nếu bạn là người thích tìm kiếm ánh nắng mặt trời, hãy đặt một chuyến phiêu lưu nhiệt đới đến một trong vô số hòn đảo nằm rải rác trên bờ biển Đà Nẵng. Đây là một chút ngoài đường mòn, nhưng chắc chắn đáng để ghé thăm vì những bãi cát trắng nguyên sơ và làn nước trong vắt.

Cần chuẩn bị gì khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng là đô thị phát triển nhanh nhất của Việt Nam và là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi khi khám phá vùng cao nguyên trung tâm. Từ thành phố, bạn có thể đi ra ngoài và khám phá các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là Hội An và Huế. Đến với tour du lịch đà nẵng trong 1 ngày, bạn sẽ được đi những nơi nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Ngày 3: Buổi sáng: Bắt đầu chuyến tham quan Đà Nẵng với chuyến tham quan cấp tốc đưa bạn đến những điểm nổi bật chính của thành phố trong một khoảng thời gian ngắn. Thông thường, bạn nên đặt các chuyến tham quan này trước khi đến thành phố vì chúng thường bao gồm một số điểm tham quan nổi tiếng nhất như Ngũ Hành Sơn, Thánh địa Mỹ Sơn và Núi Sơn Trà (Núi Khỉ).

Buổi chiều: Để có một hoạt động thư giãn hơn, hãy lên chiếc thuyền thúng độc đáo và xuôi dòng Làng dừa Cẩm Thanh, một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Chuyến tham quan này đặc biệt phổ biến với các gia đình vì những chiếc thuyền lớn, thoải mái và mang đến cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của khu vực xung quanh.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một chuyến đi trong ngày đến Sun World Ba Na Hills nổi tiếng, một công viên giải trí lấy cảm hứng từ châu Âu, nơi có cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều hoạt động vui chơi. Bạn cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập tác phẩm điêu khắc Chăm lớn nhất thế giới, một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích lịch sử.

Đêm: Để có trải nghiệm thực sự kỳ diệu, hãy đặt một chuyến tham quan có hướng dẫn đến Phố cổ Hội An, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nơi mê hoặc nhất khi được thắp sáng vào ban đêm. Các chuyến tham quan thường bao gồm đi bộ có hướng dẫn viên quanh Phố Cổ, bữa tối kiểu Việt Nam và phương tiện đưa đón khứ hồi từ khách sạn Đà Nẵng của bạn.

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một tách cà phê, các cửa hàng cà phê địa phương như Cà Phê Long và Cộng Caphe sẽ cung cấp loại cà phê pha gần như sô cô la mạnh mẽ này với giá cả phải chăng. Đối với thứ gì đó cao cấp hơn một chút, hãy thử 43 Factory Coffee Roastery.

Sau một chuyến bay dài, mức năng lượng của bạn sẽ xuống thấp và bạn sẽ cần một ít caffein nghiêm trọng để vượt qua cả ngày. Đừng lo lắng, thành phố đang bùng nổ với các quán cà phê phục vụ nhiều loại cà phê khác nhau, từ cà phê espresso đơn giản đến cà phê đôi đậm đà.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://danangbest.com/

Những lưu ý khi đến với Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố nhộn nhịp trên bờ biển miền Trung Việt Nam, được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và những ngọn núi có chùa chiền. Thành phố này cũng là một cơ sở phổ biến để khám phá phần còn lại của đất nước, bao gồm Hội An và Huế.

Cách tốt nhất để trải nghiệm thành phố và ngắm nhìn những điểm nổi bật là tham gia một chuyến tham quan cấp tốc, cho phép bạn bao quát các điểm tham quan chính trong vài giờ. Những việc này thường được thực hiện bằng xe tải nhỏ hoặc xe Jeep, nhưng cũng có tùy chọn thuê xe máy.

Có rất nhiều thứ để làm ở Đà Nẵng, vì vậy bạn nên lên kế hoạch ít nhất hai ngày để tận dụng tối đa chuyến đi của mình. Nếu bạn chỉ có một ngày, hãy cố gắng thực hiện một chuyến tham quan đến thị trấn Hội An gần đó. Nếu có thời gian, bạn có thể thực hiện một chuyến đi dài hơn đến các điểm tham quan lân cận, chẳng hạn như Ngũ Hành Sơn hay đèo Hải Vân.

Một cách khác để khám phá khu vực này là thực hiện chuyến đi trong ngày từ Đà Nẵng đến Huế, một điểm đến nổi tiếng có một số di tích lịch sử nhất trong cả nước. Lái xe là danh lam thắng cảnh và sẽ cho phép bạn nhìn thấy một số phong cảnh đẹp nhất trong khu vực.

Sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ bắt đầu chuyến tham quan Đà Nẵng đến Huế bằng ô tô riêng. Đó là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp ở vùng đất này của đất nước và hiểu sâu hơn về văn hóa của người Việt Nam.

Vào buổi chiều, bạn sẽ tham quan Bà Nà Hill - một trong những điểm nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng, nổi tiếng với cây Cầu Vàng. Ngọn đồi này có cáp treo hiện đại đưa bạn lên đỉnh, tại đây bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố và những ngọn núi xung quanh.

Sau đó, bạn sẽ dừng chân tại Chùa Linh Ứng - ngôi chùa lớn nhất ở Đà Nẵng với tượng Phật Quán Thế Âm cao nhất Đông Nam Á. Sau đó, bạn sẽ đến bán đảo Sơn Trà để ngắm nhìn một số bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng.

Trước khi quay trở lại khách sạn, bạn sẽ dừng chân tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm, nơi lưu giữ bộ sưu tập điêu khắc Chăm lớn nhất thế giới. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu thêm về văn hóa bản địa của người Chăm Việt Nam, những người theo đạo Hindu trước khi chuyển sang Phật giáo vào năm 192 sau Công nguyên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trầm Hương- Vua của các loại tinh dầu

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng